Thứ Tư, 1 tháng 7, 2009

Chán quá!

Chán quá! Chán chán chán!

Ngày mai là học rồi, sáng tiếng Anh, chiều tiếng Anh rồi lại tới cái sinh hoạt hè chết tiệt đó nữa! Hừ ai ham muốn cái sinh hoạt hè này chứ (mình nói hết nước hết cái rồi mà cô ko nghe), múa hát tập thể thì quanh đi quẩn lại chỉ có quay quay nhảy nhảy chứ mấy, theo mình thường nói thì toàn múa may quay cuồng. Nửa mùa hè mình học dance sport chưa đủ hay sao chứ, hu hu :((

Rồi tuần sau thì bắt đầu học thêm hè, tuần sau nữa bắt đầu học hè ở trường, học hè thì quanh quẩn có Toán, Văn, Anh chứ ko nhìu nhặn gì. Văn thì mình ko lo mấy, Anh cũng ngán nhưng cũng ko đáng ghét và sợ bằng Toán, năm nay Toán khó lắm chắc mình phải học thêm nhìu nhìu đây!

Ôi đời là bể khổ vô bờ mà! Hic hic ..................

Á than thở lâu lâu rồi thôi đi làm bài tiếng Anh sáng mai thôi, oái vẫn còn nhìu quá! (nức nở)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét